Friday, November 20, 2020

Mỗi gia đình có nên trang bị một chiếc máy lọc không khí hay không?

 Hiện nay máy lọc không khí được xem là một thiết bị có nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với những gia đình có người già, trẻ em hay những người mắc bệnh về đường hô hấp. Tuy nhiên dù xuất hiện đã lâu thế nhưng sản phẩm này vẫn chưa được mỗi gia đình trang bị trong nhà như một sản phẩm cần thiết. Vậy hãy xem những lý do cấp bách mà Hợp Phát đưa ra trong bài viết dưới đây để quyết định về việc có nên sử dụng máy lọc không khí không nhé!

Máy lọc không khí là gì? Máy lọc không khí hoạt động như thế nào?

Máy lọc không khí được xem là một sản phẩm mang lại bầu không khí trong lành nhờ hệ thống có thể cải thiện các vấn đề về ô nhiễm môi trường, bụi bẩn trong không khí. Từ đó cũng giúp mỗi người có thể giảm thiểu và cải thiện các bệnh lý về đường hô hấp do các tác nhân dị ứng, mùi hôi, nấm mốc gây ra …

Máy lọc không khí hoạt động dựa trên quá trình tạo ra và phát tán ion âm. Các ion này sẽ bao phủ không khí trong nhà và sẽ bám vào khói bụi, vi khuẩn. Sau đó các bản tích điện dương của máy sẽ hút giữ chúng lại. Qua các màng lọc, không khí trong phòng sẽ được lọc sạch, trở nên trong lành nhanh chóng.

Máy lọc không khí mang lại lợi ích gì cho người dùng? Tại sao mỗi gia đình đều nên sử dụng?

Không khí ở Việt Nam ngày đáng báo động khi lượng bụi bẩn, khí thải công nghiệp, công trình ngày càng tăng cao và gây ô nhiễm. Đứng trước thực trạng này, nhiều người đặt ra câu hỏi “có nên mua máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình hay không?” Dưới đây sẽ là những lời giải cho câu hỏi đó.

- Máy lọc không khí có giúp lọc bụi bẩn, làm sạch không khí, nhất là đối với những nơi ô nhiễm.

- Máy lọc không khí có khả năng loại bỏ chất gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật, côn trùng...

- Máy lọc không khí ở một số sản phẩm cao cấp còn được có thể loại bỏ được cả nấm mốc, vi khuẩn, virut...

- Máy lọc không khí đôi khi còn thay thế 1 chiếc máy khử mùi giúp loại bỏ mùi hôi cứng đầu: mùi mồ hôi, thức ăn, thuốc lá, khói bụi...

- Máy làm sạch không làm giảm tĩnh điện, tạo ẩm, cấp ẩm không khí trong phòng, nhờ đó dưỡng ẩm cho da và tóc hiệu quả

- Không chỉ làm sạch không khí, máy lọc còn có khả năng bắt muỗi, bắt côn trùng hiệu quả.

- Máy lọc không khí cũng trang bị khả năng hút ẩm, khi kết hợp với quạt gió thì bạn có thể tận dụng để sấy khô quần áo vô cùng hiệu quả.

Như vậy, máy lọc không khí có vô cùng nhiều ứng dụng trong gia đình, đặc biệt nhất là mang đến một bầu không khí xanh sạch, bảo vệ sức khỏe đường hô hấp, tránh các bệnh về đường phổi, họng,… cho mọi thành viên thân yêu trong nhà. Bạn còn đắn đo gì nữa khi quyết định mua máy lọc không khí?

Tìm mua các thương hiệu máy lọc không khí được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp là một trong những thương hiệu máy lọc không khí lớn mạnh tại Nhật Bản, Ưu điểm lớn nhất của hãng là trang bị cho những đứa con của mình một công nghệ độc quyền có khả năng làm sạch không khí tối đa – công nghệ Plasmacluster ion. Công nghệ này có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng, mùi hôi vô cùng triệt để và hiệu quả.

- Máy lọc không khí Mitsubishi

Ngoài nhiều tính năng hiện đại thì một điểm đặc biệt ở dòng máy lọc không khí Mitsubishi được nhiều người yêu thích đó chính là khả năng tiết kiệm điện cao. Máy cũng hoạt động cực kỳ êm ái, độ ồn chỉ vào khoảng 20 dB(A).

Máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí Daikin trang bị công nghệ ion Plasma tạo ra những dòng electron tốc độ cao có thể kết hợp với oxy và nitơ trong không khí, loại bỏ những chất gây dị ứng ví dụ như nấm mốc, mọt (phân và mọt chết), phấn hoa, và những hóa chất độc hại như fomandehit. Các dòng máy lọc không khí đến từ Daikin cũng vận hành rất êm ái, đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

- Máy lọc không khí Panasonic

Các sản phẩm máy lọc không khí Panasonic hầu như đều được trang bị công nghệ NanoeTM độc quyền. Công nghệ này giúp tạo ra các hạt nano siêu nhỏ giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, khử sạch mùi hôi, giúp không khí nhà bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Có thể nói, việc chọn mua máy lọc không khí đến từ những thương hiệu uy tín không chỉ mang đến một nguồn không khí xanh sạch, giúp các thành viên gia đình sống một cuộc sống khỏe đẹp mà còn tạo ra một tổ ấm trọn vẹn, an lành khi mỗi thành viên trong nhà đều cảm thấy yên tâm khi trở về nhà.

Ngay hôm nay, để được tư vấn và tìm mua các sản phẩm máy lọc không khí chất lượng nhất thị trường, hãy gọi ngay Hotline của Hợp Phát: 0247 3040 555 bạn nhé!

Máy lọc không khí Sharp đến từ Nhật Bản là một trong những thiết bị chống lại sự ô nhiễm của môi trường và các vi khuẩn gây hại có trong không khí được nhiều người lựa chọn. Vậy máy lọc không khí Sharp có những đặc điểm và tính năng nổi trội gì? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết: PHÂN TÍCH ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SHARP

Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 comments:

Post a Comment