Tuesday, November 24, 2020

Máy Lọc Không Khí Sharp DW-D20A-W (Hút Ẩm)

1. Thông số kỹ thuật và tính năng của máy lọc không khí Sharp DW-D20A-W

+ Hiện nay, không khí ngày càng trở nên ô nhiễm vì khói bụi, nhất là ở các thành phố, hàng ngày bạn phải sống chung với không biết bao nhiêu các loại chất thải có trong bầu không khí xung quanh mình như: khói thải xe, khí thải nhà máy, bụi, khói thuốc lá,...lâu ngày chắc chắn sẽ gây ra ảnh hưởng xấu vô cùng có hại đối với sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là ở những trẻ nhỏ, đồng thời thời tiết ẩm ướt khiến quần áo nhà bạn có mùi va lâu khô.

+ Vậy sản phẩm máy lọc không khí nào tốt cho gia đình bạn vào những ngày như thế , sản phẩm mới máy lọc không khí và hút âm Sharp DW-D20A-W sẽ giúp gia đình bạn một phẩn nào đó để giải quyết những vấn đề trên.

Chức năng 3 trong 1: hút ẩm, lọc không khí, hong khô quần áo

+ Hút ẩm mạnh mẽ: Với công suất 20 L/ngày, máy lọc không khí Sharp DW-D20A-W mang đến khả năng hút ẩm cao, làm khô không khí nhanh chóng cho phòng có diện tích lớn đến 50m2.

+ Lọc không khí hiệu quả: Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A-W được trang bị công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của Sharp giúp ngăn chặn và loại bỏ 99,9% vi khuẩn, nấm mốc. Ngoài ra, Plasmacluster ion còn có khả năng khử mùi mạnh giúp căn phòng của bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ và thơm tho.

+ Hong khô quần áo: Chức năng này giúp làm khô quần áo nhanh chóng, khử sạch mùi hôi khó chịu trên vải vóc. Quần áo của bạn sẽ luôn khô và thơm tho kể cả những ngày nồm ẩm nhất với máy lọc không khí Sharp.

2. Hợp Phát cam kết:

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ, GIAO HÀNG TẠI NHÀ
  • SẢN PHẨM TỐT - GIÁ TIẾT KIỆM
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG UY TÍN
  • VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT NGAY TRONG NGÀY (đối với khách hàng trong nội thành)
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOẠI TỈNH CAM KẾT GIAO HÀNG NHANH NHẤT
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC HẬU MÃI CHU ĐÁO

Điện thoại tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần thêm thông tin: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các chuyên gia tư vấn.

Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 comments:

Post a Comment