Tuesday, November 24, 2020

Máy Lọc Không Khí Sharp DW-E16FA-W (Hút Ẩm)

1. Thông số kỹ thuật và tính năng của máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W

+ Hiện nay, không khí ngày càng trở nên ô nhiễm vì khói bụi, nhất là ở các thành phố, hàng ngày bạn phải sống chung với không biết bao nhiêu các loại chất thải có trong bầu không khí xung quanh mình như: khói thải xe, khí thải nhà máy, bụi, khói thuốc lá,...lâu ngày chắc chắn sẽ gây ra ảnh hưởng xấu vô cùng có hại đối với sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là ở những trẻ nhỏ.

+ Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này một cách tốt nhất, các chuyên gia hàng đầu thế giới đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời thành công một loại máy lọc không khí tối ưu nhất đó chính là máy lọc không khí bắt muỗi Sharp DW-E16FA-W, một sản phẩm chính hãng vô cùng chất lượng đến từ Sharp không những chỉ có khả năng lọc không khí, khử mùi hiệu quả mà còn có thể hút ẩm và làm khô quần áo một cách triệt để, mang đến một không gian an toàn, trong lành đảm bảo tối ưu cho sức khỏe của thành viên trong gia đình bạn.

Thiết kế thanh lịch mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

+ Thân sản phẩm được bao phủ bởi màu trắng tinh nhã nhặn, khu vực lớp cửa thoát khí được phủ màu xanh ngọc giúp sản phẩm thêm phần ấn tượng. máy lọc không khí Sharp  DW-E16FA-W phù hợp với diện tích rộng tầm 38m2 trở xuống.

Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W cải tiến với chức năng khử mùi và tạo ẩm

+ Với bộ lọc qua 3 lớp: tấm lọc bụi thô, tấm lọc khử mùi than hoạt tính và bộ lọc HEPA giúp lọc được các phần tử bụi có kích thước nhỏ như phấn hoa, bụi bẩn, nấm mốc tăng hiệu quả thanh lọc không khí, tăng cường sức khỏe của gia đình bạn. Cấu tạo của sản phẩm cho phép sử dụng được 4 chế độ: khử mùi, hút ẩm, hong khô quần áo, lọc khí nhiều cấp độ (Cao / trung bình / thấp / tự động).

Tiện ích sấy khô quần áo

+ Nhanh chóng sấy khô quần áo bằng tốc độ quạt tối đa kết hợp khả năng hút ẩm dễ dàng giúp hong khô quần áo.

3. Hợp Phát cam kết:

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ, GIAO HÀNG TẠI NHÀ
  • SẢN PHẨM TỐT - GIÁ TIẾT KIỆM
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG UY TÍN
  • VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT NGAY TRONG NGÀY (đối với khách hàng trong nội thành)
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOẠI TỈNH CAM KẾT GIAO HÀNG NHANH NHẤT
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC HẬU MÃI CHU ĐÁO

Điện thoại tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần thêm thông tin: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các chuyên gia tư vấn.

Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 comments:

Post a Comment