Wednesday, November 18, 2020

Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

1. Thông số kỹ thuật và tính năng của máy lọc không khí MC70MVM6

Sức hút mạnh mẽ với lưu lượng không khí lớn 7.0m3/phút: Lưu lượng gió lớn 7.0m3/phút hút gió từ 3 hướng nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng

Không cần mua thêm phin lọc dạng gấp trong vòng 10 năm: 5 tấm phin lọc dạng gấp được đính kèm sản phẩm máy lọc không khí.

* Tính năng của máy lọc không khí MC70MVM6

Đèn cảm biến bụi và mùi: Bụi và mùi hôi được phát hiện và hiển thị bằng 3 màu dễ hiểu để thể hiện mức độ.

Phóng điện Streamer: Chức năng này nhanh chóng phân hủy mùi hôi và chất gây dị ứng,v.v... bằng những electron tốc độ cao có khả năng ôxy hóa mạnh.

Hút bụi bằng điện: Bụi và phấn hoa được thu gom bằng cách tích điện dương và sử dụng bộ lọc thu hồi tĩnh điện được tích điện âm.

Phin lọc bụi dạng gấp: Rất kinh tế, máy lọc không khí cung cấp 5 phin lọc thay thế tiêu chuẩn. Bạn không cần phải mua phin lọc trong vòng 10 năm (1 phin lọc có thể sử dụng đến 2 năm).

Phin lọc khử mùi Apatit Titan: Mùi hôi và chất gây dị ứng được hấp thụ hoàn toàn bằng apatit titan và sau đó được loại bỏ.

Phin lọc khử mùi: Mùi hôi bị giữ lại trên phin lọc khử mùi.

Chế độ quạt tự động: Máy lọc không khí hoạt động theo mức độ ô nhiễm trong không khí dựa vào cảm biến, không vận hành lãng phí.

Chế độ lọc phấn hoa: Chuyển đổi giữa chế độ "Tiêu chuẩn" và "Thấp" để tạo ra luồng gió quẩn nhẹ, hút phấn hoa trước khi rơi xuống sàn nhà.

Chế độ ngủ: Vận hành tự động chuyển đổi giữa chế độ "Yên tĩnh" và "Thấp" theo mước độ ô nhiễm không khí. Chế độ này được khuyên dùng trong những thời điểm nhất định ví dụ như lúc ngủ.

Chế độ turbo: Chế độ tiện nghi này giúp máy lọc không khí Daikin vận hành ở tốc độ cao, làm sạch không khí nhanh chóng khi bạn trở về nhà hoặc khi có khách.

Hẹn giờ tắt: Thời gian dừng hoạt động cần được cài đặt.

Chế độ khóa trẻ em: Tính năng này có thể được sử dụng để ngăn trẻ nhỏ thao tác sai trên máy lọc không khí.

Điều chỉnh độ sáng: Độ sáng của đèn hiển thị có thể điều chỉnh được.

Tự khởi động lại sau khi mất điện: Máy lọc không khí ghi nhớ chế độ cài đặt, lưu lượng gió v.v...và tự động trở về các cài đặt này khi có điện trở lại.

2. Hợp Phát cam kết:

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC GIẢI PHÁP VỀ MÁY LỌC KHÔNG KHÍ.
  • SẢN PHẨM TỐT - GIÁ TIẾT KIỆM.
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG UY TÍN.
  • VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT NGAY TRONG NGÀY (đối với khách hàng trong nội thành).
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOẠI TỈNH CAM KẾT GIAO HÀNG NHANH NHẤT.
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC HẬU MÃI CHU ĐÁO.

- Hợp Phát luôn chào đón bạn đặt lịch tư vấn Miễn Phí về máy lọc không khí, các giải pháp về máy lọc không khí, lắp đặt máy lọc không khí.

- Hợp phát luôn mang tới cho bạn sự tiện nghi và sự thích thú trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của máy lọc không khí thông minh, tiết kiệm.

- Điện thoại tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần thêm thông tin: 0247 3040 555.

>>> Đặt lịch tư vấn qua số hotline: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các giải pháp về sản phẩm máy lọc không khí và giải pháp thi công.

>> Người dùng cũng tìm kiếm: Máy Lọc Không Khí Sharp FP-J30E-P

0 comments:

Post a Comment