Wednesday, June 19, 2019

Thế nào là máy lọc không khí? Và những lợi ích tốt đối với người dùng

Chú ý: Khi bạn mua online bất kì dòng sản phẩm máy lọc không khí trên website hopphat.com sẽ được giảm tối đa lên tới 2.500.000 vnđ trên mỗi sản phẩm đặt mua Tại đây. Áp dụng cho 1.000 khách hàng đặt hàng nhanh nhất trong ngày hôm nay.


Các chuyên gia phân tích về khí tượng thủy văn nước ta đã đưa ra hồi chuông cảnh báo về mức ô nhiễm không khí ở nước ta đã đạt vượt ngưỡng báo động trong những ngày hè vừa qua đặc biệt tại hai thành phố lớn là T.p Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh. Chính vì thế, những chiếc máy lọc không khí ngày càng phổ biến được xuất hiện nhiều trong các hộ gia đình để giúp cho luồng không khí trong ngôi nhà của bạn thêm thoáng mát và trong lành hơn.

Vậy bạn có biết máy lọc không khí là gì không? Hay những công dụng cũng như tính năng vượt trội mà mỗi chiếc máy lọc không khí mang lại cho người dùng. Cùng Điều Hòa Hợp Phát tìm hiểu và trau dồi cho mình những kiến thức bổ ích nhé.

1. Máy lọc không khí là gì?

Nhiều người dân vẫn còn mơ hồ chưa thực sự hiểu rõ về dòng sản phẩm máy lọc không khí là gì? Máy lọc không khí là một dòng sản phẩm thiết bị được sản xuất ra với khả năng lọc bụi bẩn ở trong không khí nhờ vào các lớp lọc bụi bẩn tiêu chuẩn, giúp loại bỏ đi được những tác nhân gây dị ứng, mùi hôi hay nấm mốc trong không khí. Nhờ vào công nghệ lọc ion và cũng có một số dòng sản phẩm máy lọc không khí còn được cài đặt thêm tính năng bắt muỗi, hay tạo độ ẩm cho không gian sống của bạn.

2. Máy lọc không khí hoạt động với cơ chế như thế nào?


Các dòng sản phẩm máy lọc không khí trên thị trường hiện nay hầu như đều hoạt động trên cơ chế giúp tạo ion, cũng có một số dòng máy lọc không khí có thể tạo được cả ion dương và ion âm nhờ áp dụng công nghệ Plasmacluster. Nhờ đó mà những chiếc máy lọc không khí có thể làm sạch luồng không khí xung quanh, giúp loại bỏ những chất gây nên dị ứng hay nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, mùi hôi trong căn phòng của bạn và cũng giúp làm giảm tĩnh điện trên bề mặt đồ vật.

Bên cạnh đó trong những chiếc máy lọc không khí cũng có những bộ lọc thô để giúp lọc những bụi bẩn mà bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, hay những bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ đi những mùi hôi khó chịu…

Đặc biệt với bộ lọc HEPA được thiết kế với cấu tạo màng lọc là những sợi mảnh siêu nhỏ với đường kính chỉ từ 0.5 đến 2 micromet chính bởi vậy mà bộ lọc có khả năng giữ được những hạt bụi bẩn, phấn hoa, bao tử nấm, khói… với các kích thước nhỏ đến 0.3 micromet (= 0.003 mm).



Trên thị trường cũng có nhiều dòng sản phẩm máy lọc không khí có tính năng bắt muỗi nhờ vào biện pháp ánh sáng UV, cửa tối dẫn muỗi, luồng khí hút và miếng dán muỗi được đặt phía bên trong những chiếc máy lọc không khí, sẽ giúp người dùng tiêu diệt được một lượng lớn côn trùng nhỏ và muỗi…

3. Máy lọc không khí có ứng dụng như nào trong đời sống?

Giúp lọc bụi bẩn, làm sạch không khí: Tại các thành phố lớn, hay những khu vực đông dân cư có nhiều khói bụi… việc sử dụng máy lọc không khí sẽ giúp gia đình bạn giảm thiểu được phần lớn những bụi bẩn thô mang lại cho gia đình bạn một không gian sống trong lành, sạch sẽ hơn.

Máy lọc không khí giúp loại bỏ chất gây dị ứng: Nếu da bạn là một làn da nhạy cảm với môi trường thời tiết hay vi khuẩn thì việc sử dụng máy lọc không khí đúng là một lựa chọn sáng suốt. Bởi các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông thú hay những con côn trùng cũng sẽ được chiếc máy lọc không khí làm sạch và loại bỏ.


Máy lọc không khí giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, virut: Tại những khu vực thường xuyên có hiện tượng ẩm ướt hay những nơi thường xuyên tập trung đông người như bệnh viện, trường học… là những nơi dễ có nguy cơ phát tán vi khuẩn virut trong không khí. Với việc sử dụng máy lọc không khí sẽ giúp ngăn chặn cũng như hạn chế phát tán tiêu diệt vi khuẩn, virut lên đến hơn 95%.

Máy lọc không khí giúp loại bỏ mùi hôi cứng đầu: Căn nhà bạn luôn có những mùi hôi khó chịu như mùi thức ăn, hay mùi thuốc lá, mùi mồ hôi khi đi làm về… việc sử dụng một chiếc máy lọc không khí cũng sẽ giúp bạn loại bỏ đi hoàn toàn những mùi khó chịu đó tạo môi trường sống trong lành hơn.

Máy lọc không khí giúp giảm tĩnh điện: Với công dụng giúp làm giảm tĩnh điện này bạn sẽ khồng còn thấy những hiện tượng tĩnh điện trên da hay quần áo ở môi trường lạnh, hanh khô nữa.

Dưỡng ẩm cho da và tóc nhờ công nghệ tạo ẩm: Với việc những chiếc máy lọc không khí cũng có thể tạo ẩm sẽ giúp cho người sử dụng không còn hiện tượng khô da, khô mũi… tạo cảm giác thoải mái hơn.


Máy lọc không khí giúp bắt muỗi: Với những môi trường luôn trong tình trạng ẩm thấp, hay mùa mưa kéo dài là những khu vực thuận lợi cho loài muỗi phát triển… việc sử dụng những chiếc máy lọc không khí daikin có khả năng dụ dỗ tiêu diệt muỗi cực kì hiệu quả giúp người dùng tránh được những bệnh lây nhiễm do muỗi đốt.

Với những ưu việt được kể trên chắc hẳn bạn đã thấy những chiếc máy lọc không khí Daikin có những lợi ích tuyệt vời như thế nào đối với người dùng, và cần thiết trong môi trường hiện đang ô nhiễm như hiện nay. Nếu có bất kì thắc mắc hay câu hỏi gì cần giải đáp hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0247.3040.555 để có được câu trả lời chính xác nhất.

0 comments:

Post a Comment