Wednesday, June 26, 2019

Cách chọn mua máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy lọc không khí với chức năng chính giúp loại bỏ tất cả những bụi bẩn với kích thước siêu nhỏ bé và những siêu vi khuẩn li ti gây dị ứng có ở trong không khí, nấm mốc, phấn hoa… bằng việc hút và lọc máy sẽ giữ lại các chất gây ô nhiễm nhờ vào lớp lọc bụi tiêu chuẩn HEPA. Bên cạnh đó máy lọc không khí cũng có khả năng giúp loại bỏ đi được những mùi gây khó chịu.

Nhờ vào những tính năng tiện ích này mà ngày nay những chiếc máy lọc không khí đã được xuất hiện nhiều hơn ở trong các hộ gia đình, giúp tạo nên những luồng không khí thoáng mát, thoải mái giúp cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình phần nào được đảm bảo hơn rất nhiều. Nhưng việc chọn mua máy lọc không khí sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình thì chưa được nhiều người biết đến.

Hãy cùng Điều Hòa Hợp Phát phân tích và đưa ra những chia sẻ cho bạn biết cách chọn mua máy lọc không khí dựa trên các tiêu chí diện tích phòng, vị trí địa lý hay nhu cầu sử dụng nhé!

Note: Khi bạn mua online bất kì dòng sản phẩm máy lọc không khí daikin hay các dòng điều hòa tại Hợp Phát qua website hopphat.com sẽ được Khuyến Mãi giảm giá lên tới 2.500.000 vnđ trên từng sản phẩm trong ngày hôm nay (Chương trình áp dụng cho 1.000 khách hàng đặt hàng trên website).


1. Chọn mua máy lọc không khí theo diện tích phòng

Cũng giống như các sản phẩm điều hòa, chúng tôi khuyên bạn không nên chọn mua những chiếc máy lọc không khí có công suất sử dụng, lưu lượng gió thổi quá thấp so với diện tích căn phòng. Việc bạn sử dụng máy lọc không khí công suất không đủ đáp ứng cho căn phòng có diện tích lớn sẽ làm tiêu tốn khá nhiều thời gian lọc, bên cạnh đó cũng gây lãng phí một lượng lớn điện năng tiêu thụ.


Để có thể lựa chọn được những chiếc máy lọc không khí phù hợp với diện tích căn phòng mà bạn muốn sử dụng sẽ có công thức tính như sau:

+ Phòng dưới 15 m2 (thường là phòng ngủ): Bạn nên chọn máy lọc không khí có lưu lượng gió hoạt động vào khoảng 160 m3/h.

+ Phòng từ 15 – 20 m2 (thường là phòng ăn): Phù hợp với những chiếc máy lọc không khí có lưu lượng gió tối đa vào khoảng 180 m3/h.

+ Phòng từ 25 – 30 m2 (thường là phòng khách): Hãy lựa chọn dòng máy có lưu lượng gió tầm 240 m3/h.

+ Phòng từ 35 – 40 m2 (thường là phòng khách hay căn phòng có diện tích nhỏ hơn nhưng có nhiều cửa số): Bạn nên sử dụng chiếc máy lọc không khí có lưu lượng gió 360 m3/h bạn nhé.

+ Phòng trên 40 m2 (thường là phòng khách lớn): Phù hợp nhất với dòng máy lọc không khí có lưu lượng gió từ 510 m3/h trở lên.

Đây là 4 công thức giúp bạn có thể chọn mua được những chiếc máy lọc không khí phù hợp nhất với diện tích căn phòng mà mình đang muốn sử dụng. Máy lọc không khí hiện nay cũng được bán tràn lan, cũng có hàng giả hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Để mua được những sản phẩm máy lọc không khí an toàn và hiệu quả bạn có thể đến những đại lý, cửa hàng lớn của thương hiệu Daikin, một trong những thương hiệu luôn được người dùng tin tưởng những chiếc máy lọc không khí daikin luôn mang đến cho người sử dụng sự tin tưởng, yên tâm trong việc bảo vệ sức khỏe của gia đình.

2. Lựa chọn mua máy lọc không khí theo địa lý

TH1: Với những hộ gia đình hay công ty ở khu vực gần núi, hay những vùng có độ ẩm cao, với thời tiết lạnh như Đà Lạt hay Sapa chúng tôi khuyên bạn hay chọn những chiếc máy lọc không khí có chức năng tọa ion và hút ẩm là phù hợp nhất.


Với việc sử dụng máy lọc không khí trong môi trường như này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, hay nhân viên trong công ty của bạn khỏi những căn bệnh có liên quan đến đường hô hấp, dị ứng da, những chiếc máy lọc không khí cũng giúp giảm mùi hôi ở quần áo, mùi cơ thể, giúp sàn nhà khô ráo trong thời tiết ẩm và cũng giúp đồ điện không dễ bị hư hỏng.

TH2: Trong trường hợp gia đình bạn đang sinh sống ở nơi có lưu lượng mưa và độ ẩm thấp thời tiết hanh khô thường xuyên như Sài Gòn hay một số các tỉnh ở miền Bắc Trung Bộ có mùa khô nắng nóng như Huế, Quảng Trị, Nghệ An… thì bạn nên chọn các dòng sản phẩm máy lọc không khí có chức năng tạo ion, tạo ẩm.

Việc lựa chọn những chiếc máy lọc không khí có chức năng này bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu không còn có hiện tượng khô da hay đau mắt, đau cổ họng chính nhờ vào việc máy giúp cân bằng được độ ẩm cho căn phòng.

3. Chọn mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng

TH1: Trong trường hợp gia đình bạn đang có phụ nữ mang thai, hay trẻ nhỏ bạn sinh sống ở những vùng gần sông nước chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và muỗi phát triển, vậy nên việc lựa chọn những chiếc máy lọc không khí có chức năng diệt muỗi là rất đúng.

Những chiếc máy lọc không khí có chức năng bắt muỗi hoạt động theo cơ chế hiện đại, không sử dụng những hóa chất độc hại nhưng vẫn rất hiệu quả trong việc tiêu diệt muỗi giúp bảo vệ sức khỏe tất cả các thành viên gia đình bạn và đặc biệt là các mẹ bầu và trẻ nhỏ. Giúp phòng ngừa các căn bệnh nguy hiểm do vi khuẩn hay muỗi lan truyền như: sốt xuất huyết, sốt vàng da, sốt rét…


TH2: Gia đình bạn có nhu cầu sử dụng máy lọc không khí 24/24 giờ và muốn chọn mua những dòng máy dùng ít hao tổn điện năng thì các mẫu có chức năng Inverter hoàn toàn phù hợp, công dụng vẫn luôn hiệu quả mà vẫn giúp đảm bảo không tiêu tốn quá nhiều điện năng giúp bạn và công ty tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ.

Bạn cũng nên lựa chọn mua sắm những chiếc máy lọc không khí có tính năng dễ sử dụng, vệ sinh tiện lợi. Những sản phẩm máy lọc không khí có bảng điều khiển chỉ dẫn sử dụng rõ ràng và dễ dàng tháo lắp để làm sạch thay thế màng lọc nhanh hơn.


TH3: Một số mẫu máy lọc không khí dùng cho ô tô có kiểu dáng thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt, dễ dàng đặt mọi vị trí trong ô tô, bàn làm việc hay bạn cũng có thể mang theo bên mình để lọc không khí xung quanh một cách dễ dàng nhất.

Với những thông tin chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có được những hiểu biết để lựa chọn những chiếc máy lọc không khí phù hợp. Đặc biệt cũng không thể không nhắc đến dòng máy lọc không khí daikin một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí đang được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn mua sử dụng nhiều trong năm qua. Nếu bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí daikin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể mua được những sản phẩm máy lọc không khí daikin chất lượng tốt nhất với mức giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

0 comments:

Post a Comment