Thursday, July 11, 2019

6 công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí daikin

Môi trường ô nhiễm, những chiếc máy lọc không khí đã không còn quá là xa lạ với người dân Việt Nam đặc biệt những hộ dân ở các thành phố lớn như T.p Hà Nội và T.p HCM, những chiếc máy lọc không khí giúp giảm thiểu hiện trạng ô nhiễm không khí khỏi bụi, khí thải gây độc hại và vi khuẩn trong không khí…

Nhưng mấy ai biết rõ được những công dụng tuyệt vời mà những chiếc máy lọc không khí daikin mang lại để có được những cách sử dụng đúng nhất mang đến cho người dùng những luồng không khí thoáng mát trong lành. Điều Hòa Hợp Phát sẽ chỉ ra 6 công dụng tuyệt vời mà máy lọc không khí mang lại nhé!


1. Diệt được vi khuẩn, vi rút H5N1 đến 99,9%

2. Máy lọc không khí daikin lọc bụi nhỏ đến 0,3 micromet

3. Khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại

4. Loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng

5. Dưỡng ẩm làm đẹp da

6. Tiết kiệm điện năng


Dưới thực trạng ô nhiễm không khí đang vô cùng bức thiết tại Việt Nam hiện nay, mỗi gia đình nên tự trang bị những biện pháp phòng ngừa riêng cho sức khoẻ của các thành viên trong nhà. Máy lọc không khí là phương án làm sạch nhanh chóng bạn ô nhiễm mùi hôi, khói bụi, nấm mốc hay khí thải độc hại.

Tại Hợp Phát hiện đang bán ra thị trường các dòng sản phẩm máy lọc không khí daikin với chất lượng tốt nhất, 100% nhập khẩu chính hãng. Khi bạn mua dòng sản phẩm máy lọc không khí daikin tại Hợp Phát sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 2.000.000 vnđ trên mỗi đơn hàng. Liên hệ ngày 0247.3040.555 để được tư vấn miễn phí chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment